วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประสบการณ์

13 เกมส์สยิว ตอน นักธุรกิจ





เนื่องจากผลกำไรมากมายมหาศาลของเรา ทำให้ผมเป็นที่นับหน้าถือตาของวงการธุรกิจ วันนี้เป็นวันสำคัญที่ลูกค้ารายใหญ่จะเข้ามาเจรจาสัญญากับทางเรา
เจ้านายค่ะ โรส ผู้ช่วยกะเทยสาวร่างใหญ่เดินเข้ามาบอกฉัน และเปิดประตูให้กับชายหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง อัคคี
เชิญ นั่งซิครับ ผมพูดแล้วลุกจากโต๊ะทำงานไปนั่งตรงโซฟารับแขก อัคคีนั่งลงบนโซฟาอีกตัว สองคนที่เดินตามเข้ามาคือบอร์ดี้การ์ดร่างใหญ่สวมแว่นดำ นางโรสเดินเข้ายืนข้างผมพร้อมกับบอร์ดี้การ์ดส่วนตัวสัญชาตฝรั่งอีกสี่คน คือโทนี่ เจมส์ และเจสซี่ แม่บ้านนำเครื่องดื่มมาเสิร์ฟแล้วเดินจากไป อัคคีเป็นชายหนุ่มวันเบญจเพสที่ถือว่าเนื้อหอมมากที่สุดในวงการ ใบหน้า ผิวพรรณขาวเนียนแบบลูกผู้ดี คิ้วสีดำเข้ม กับผมรองทรงสูงนั่นทำให้ใจผมหวั่นไหว ปากสีแดงระเรื่อชวนจูบมากๆ หน้าตาละอ่อนแบบนี้ไม่น่าเชื่อว่าจะมีบุคลิคสง่าภาคภูมิเทียบผู้ใหญ่ได้ อาจจะเป็นเพราะชุดสูทสีดำนั้นล่ะมั้ง สายตาผมสำรวจเขาอย่างแยบยล ตั้งแต่นาทีที่นั่ง กางเกงสแลคก็รัดตึงกับแก้มก้นเขาจนเห็นขอบกางเกงใน มองหน้าละอ่อนใสสำอางนั่นไปก็ยิ่งอารมณ์เตลิด รู้สึกตัวอีกทีก็ตอนถูกเรียก
ผม ยังไม่ค่อยพอใจกับสัญญาที่ทางคุณเสนอมาซักเท่าไหร่ เขาพูดสีหน้ามุ่งมั่น หาประกายแห่งความเป็นมิตรได้ยากเต็มทน นางโรสส่งสายตาหยาดเยิ้มให้อัคคี แต่กลับถูกสายตารังเกียจตอบกลับ
ทำไมหรือครับ ? ผมยิ้ม
สัญญานี้ระบุว่าทางห้างเราต้องรับสินค้าจากคุณโดยเสนอส่วนลด 20 เปอร์เซ็นต์ มันดูจะเอาเปรียบกันไปหน่อย
ทำไมล่ะครับ ก็สินค้าของเราก็มีคุณภาพ เป็นที่นับหน้าถือตาอยู่แล้ว
อัตรา ปกติอยู่ที่ 15 เปอร์เซ็นต์ ผมเห็นจะให้สิทธิพิเศษคุณเหนือคนอื่นไม่ได้ เขาเชิดคางขึ้นหยั่งเชิง เปลี่ยนมานั่งไขว้ห้าง นาทีแรกสายตาผมสนใจเป้ากางเกงนูนนั้น แต่ก็ต้องเปลี่ยนมามองหน้าหล่อๆของเขา แล้วพูด
เราได้รับสิทธินี้จากห้างสรรพสินค้าทั่วทั้งประเทศ ดูเหมือนมันจะเป็นเรื่องปกติที่บริษัทเครื่องสำอางอันดับหนึ่งอย่างเราพึงจะได้รับ
ขนาดสินค้าหัวกะทิจากยุโรปเขายังทำตามเงื่อนไขเรา แล้วผมจะยอมลอเปอร์เซ็นต์ขนาดนั้นให้สินค้าเกย์ๆของคุณได้อย่างไร
โท นี่ โรส เขม่งสายตาไม่พอใจในทันที แม้จะอึ้งแต่ผมก็ยังไม่แสดงท่าทีโกรธแค้นมากมายนัก อัคคีหันไปหัวเราะเบาๆกับสองผู้คุ้มกัน ท่าทางแบบนั้นเป็นการเหยียดหยามพวกเรามากๆ
เครื่องสำอางของเราเป็นสินค้าสำหรับผู้ชายที่รักการดูแลตัวเอง ไม่ได้มีประสงค์อย่างที่คุณคิด
แล้ว ไง ผู้ชายสำอางกับพวกคุณก็ไม่ได้ต่างอะไรกัน ท่าทางของอัคคีช่างหยิ่งทะนง ตั้งแต่เข้ามาในตึกนี้ผมเห็นพนักงานเป็นตุ๊ดเป็นแต๋วกันดาดเดื่อน พวกนี้คงเป็นกลุ่มทดลองสินค้ากลุ่มแรกซินะ เขาคว้าน้ำไปดื่มอึกใหญ่แล้ววางมันลงอย่างวางมาด สายตาของพวกเราสามคนกำลังมองการกระทำอันไร้การศึกษาของชายหนุ่มรูปงามตรง หน้า กิตติศักดิ์ความเอาแต่ใจ ความบ้าบิ่นแบบฉบับเด็กหัวนอก เป็นที่ขึ้นชื่อในวงการธุรกิจ ผมเพิ่งได้เจอกับตัวก็วันนี้
ผมเข้าใจว่าคุณคงไม่เคยเสียท่าในการเจรจาสัญญากับใคร
ถูก ต้อง ผมถูกสอนมาอย่างนี้ แล้วผมก็ไม่มีทางยอมคุณแน่ๆ อัคคีพูด รู้สึกร้อนแปลกๆ ผมกำลังพยายามทำใจเย็น ทั้งที่สัมผัสถึงโทสะประทุจากเพื่อนข้างกาย
คุณจะว่าสินค้าผมยังไงก็ได้ แต่ช่วยอย่าพาดพิงถึงเพศที่สามอย่างพวกเราได้มั้ย ?
ทำไม ล่ะครับ ยอมรับความจริงไม่ได้หรือ ? อัคคีทำหน้าทะเล้น ห้างของผมน่ะเป็นระดับสากล แขกบ้านแขกเมืองไปมาก็มีแต่ชื่นชม การจะเอาสินค้าของคุณขึ้นห้างน่ะ คงทำให้ภาพลักษณ์เราเสียหาย ผมไม่อยากเสี่ยง แค่เห็นพวกเกย์มาเดินห้างผม ผมก็รังเกลียดอยากจะไล่พวกมันออกไปแล้ว ผมไม่ชอบคนที่เกิดมาผิดเพศ รับไม่ได้มากๆ ที่มาคุยกับคุณวันนี้ ก็เพราะไว้หน้า ไม่อยากจะปฏิเสธเองทางโทรศัพท์ เห็นมั้ยครับ ผมใจดีกับคุณขนาดไหน
อย่างนั้นซินะ ผมถอนหายใจ ยังไงคุณก็คงไม่เปลี่ยนทัศนคติต่อพวกเราง่าย
ไม่ มีทาง no way อัคคียิ้มอวดฟันขาว นาทีนั้นความร้อนผิดปกติทำให้เขาคลายเนคไทออกเล็กน้อย มีความรู้สึกบางอย่างเข้ามาในใจเขา ความรู้สึกวาบๆ หวิวๆ ชอบกล แต่อัคคีก็ยังแสร้งทำเป็นไม่รู้สึกอะไร
คุณรู้มั้ยครับว่าเด็กอย่างคุณน่ะ ถึงจะไฟแรงแต่ก็ยังมีบางอย่างที่ต้องเรียนรู้ ผมยิ้ม
เช่นอะไรล่ะ ? อัคคีกลืนน้ำลายอึกใหญ่ ความวูบวาบแล่นไปทั่วร่างกายเขา
อย่าง นึงคือคุณควรจะรู้จักให้เกียรติคน ผมเอ่ย อาการของอัคคียิ่งทวีความรุนแรง หูตาเขาพล่าเรือน บอกไม่ถูก อย่างที่สองก็คือคุณไม่ควรดูถูกใคร ผมยืนขึ้น โรสกับโทนี่ยิ้มออกมาอย่างรู้ทัน และสุดท้าย.สารเคมีที่ละลายในน้ำอาจทำให้คุณไม่ค่อยมีกำลังซักเท่าไหร่
ว่าไงนะ! อัคคีตาตื่น
น้ำนั่นผสมยา! บอร์ดี้การ์ดตะลึง โรสกับโทนี่คว้าปืนออกมาแล้วเล็งลูกดอกสาสลบใส่คอทั้งสองจนนอนหลับไป
พวกแก ทำอะไรน่ะ อัคคีกระโดดลุกขึ้นยืน แต่ก็หมดเรี่ยวหมดแรงไปเฉยๆ เขาทรุดลงบนพื้น เมื่อผมเดินเข้าไปหา
หน้าคุณนี่เนียนใสดีจังเลยนะครับ ไม่อยากเชื่อว่าจะไม่ใช้เครื่องสำอางค์อะไรเลย ผมใช้มือประคองหน้าเขาขึ้นมา อัคคีปัดออกด้วยความโกรธ
อย่าคิดจะทำอะไรฉันนะให้กะเทยบ้า ไม่งั้นฉันฆ่าแกแน่
งั้นหรอครับรูปหล่อ ผมยิ้มเยาะ แต่ผมคิดจะทำอะไรอยู่นะ โทนี่ โรส
ครับ
สอง เพื่อนซี้คู่กายของผมย่างเข้ามาอุ้มร่างที่ดิ้นรนอย่างหมดทางสู้ของอัคคีไป ที่โต๊ะทำงาน มือของโทนี่ปัดเหล่าเอกสารหมดโต๊ะลงไปพื้นซะเกลี้ยง แล้ววางร่างของนักธุรกิจหนุ่มหล่อลงหงายบนโต๊ะ
ปล่อยกูนะโว้ย ปล่อยกู
อย่า เสียงดังซิครับ ว่าแล้วผมก็ชกเข้าเต็มท้องน้อย จนสุดหล่อถึงกับจุกหน้าเหวอ เราสามคนอาศัยจังหวะกระชากสูทสีดำนั้นออก โทนี่ถอดเข็มขัด ส่วนผมกระชากกางเกงสแลคยี่ห้อดังทิ้งไป
ว้าว สวยงามจริงๆสิ่งที่ซ่อนอยู่คือกางเกงในสีขาวเควินไคลซึ่งโอบรัดท่อนเนื้อ ตุงๆกับก้อนก้นกลมๆของหนุ่มหล่อ ขาทั้งสองข้างนั้นแข่งแกร่งแน่นไปด้วยกล้ามเนื้อ ท่อนบนของเขาเหลือแค่เสื้อสูท สแลคสีขาวกับเนคไทที่แหวกออกโชว์แผ่นอกขาวแน่นเหมือนคนที่ดูแลตัวเองมาเป็น อย่างดี ขอผมชิมรสชาติของเนื้อหนุ่มคุณหน่อยนะครับ โรสกับโทนี่กับสองแขนอัคคีขึง ผมก้มลงดูดเลียหัวนมสีชมพูอ่อนของชายหนุ่มอย่างดูดดื่ม อัคคีดีดดิ้นแต่ไม่อาจพ้นแรงของคู่หูผมได้ ตัวหอมจัง ต้องใช้น้ำหอมแน่ๆเลย ผมพูด แล้วเลยขึ้นไปจูบไซร์ใบหน้าเนียนใส กลิ่นน้ำหอมอ่อนโชยมาเรียกความเซ็กซ์ซี่จากร่างนั้น อัคคีเบือนหน้าหนีอยากเจ็บปวด แต่ทุกอณูบนหน้าเขาก็ถูกผมชิมซะเกลี้ยง ผมขโมยจูบจากปากงามๆนั้นได้หนึ่งครั้ง อัคคีเหมือนพยายามจะกัด แต่ผมหลบออกมาทัน
ชอบรุนแรงหรอครับคุณอัคคี
แก ฉันไม่มียกโทษให้แกแน่ๆ เขาพูดทั้งที่ยังรู้สึกเจ็บอยู่มาก
แต่ ผมไม่กลัวหรอกนะ ผมไล่จูบจากหน้าอกมาที่หน้าท้องที่มีกล้ามพองาม จนถึงจุดที่ขนสีดำโผล่ขึ้นมาหรอมแหรม จมูกของผมไล่ไปตามสันเนินที่นูนเด่นผ่านเยื่อกางเกงในนั้น อัคคีแม้จะพยายามดันขาถีบผม เจอส์กับเจสซี่จับมันตรึงไว้ แล้วผมก็มอบความเสียวให้แทน ไหนดูซิ ว่าอะไรซ่อนอยู่ ผมถอดกระชากกางเกงในเขาออก ค_ว_IIสีขาวสวยขนาดห้านิ้วก็ถูกปลดพันธนาการ มันดูไม่แข็งเต็มที่ แต่เดี๋ยวผมจะทำให้เอง อืม อร่อยแฮะ ผมพูดเมือนครอบปากลงไปบนท่อนเอ็นที่แสนสะอาดมีกลิ่นเหงื่อเล็กน้อย อัคคีตัวสั่นเหมือนเด็กๆ เมื่อผมเม้มปากที่หัวค_ว_IIเขาก็ยิ่งเสียว จนค_ว_IIนั้นขยายเต็มที่ประมาณหกนิ้วกว่า เสียวใช่มั้ยล่ะครับ
แก แกมันไอ้ชั่ว
ผม จะชั่วมากกว่านี้อีก ผมลามเลียท่อนเอ็นของไฮโซมาดแมนสุดหล่อมาจนถึงกระโปกสีขาวที่ขนขึ้นหรอมแหรม ไม่น่าเชื่อว่าพ่อหนุ่มรูปงามท่าทางอันธพาลจะมีเครื่องชายที่ดูสะอาดเหมือน เด็กแบบนี้ ขนไรของเขาขึ้นไม่มากเฉกเช่นควรจะเป็น แล้วไม่ก็ไล่ไปถึงสถานที่ๆผมปรารถนา รูสวรรค์สีชมพูระเรื่อนั่น ชวนเที่ยวชมเหลือเกิน
นี่ไงปลายทางของผม
อย่าทำอะไรบ้าๆน่ะโว้ย
ห้าม ไม่อยู่แล้วล่ะครับ ผมส่งสัญญาณให้เจมส์กับเจสซี่จับขาของอัคคียกสูงขี้เพดาน ว้าว รูตูดเขาน่ารักเหลือเกิน ผมไม่รอช้าใช้สองมือโอบสัมผัสก้นเนียนขาวกลมกลึงนั่นแล้วก้มลงเลียร่องตูด ขาวๆอย่างต้องการ อัคคีคราและสบถอย่างบ้าครั้ง โทนี่เอาผ้าเช็ดหน้ามันแล้วยัดปากมันไว้ รูของอัคคีขมิบเมื่อลิ้นผมสัมผัส ความฟิตของชายชาตรีทำให้ผมยกกระดิกลิ้นเลียอย่างหื่นกระหาย นึกสภาพซิครับ นักธุรกิจในชุดสูทท่อนบนกำลังถูกแหกตูดให้เลียอย่างนั้นใครจะอดใจไหว ผมถอดกางเกงออกหมด ค_ว_IIเจ็ดนิ้วผงาดพร้อมเผด็จศึก นิ้วชี้ของผมสอดผ่านรูตูดสุดซิงเข้าไป อัคคีดิ้นพล่าน บอดี้การ์ดสี่คนของผมจึงพยายามจับขึงไว้ เจ้าพระคุณเอ๊ย ทำบุญด้วยอะไรมา ทำไมเจ้าถึงหล่อแบบนี้ เพอร์เฟคไปซะทุกมุมมองเลย แถมรูตูดก็ฟิตแน่นจริงๆ นิ้วชี้ผมสอดเข้าไปจนสุดแล้วก็ชักเข้าชักออกให้คุณชายเสียวเล่น เมื่อเห็นว่ารูขยายแล้วผมก็เล็งหัวค_ว_IIจ่อรู
โทนี่ เอาผ้าออกซิ ฉันอยากได้ยินเสียงเพราะ
แก ฉันไม่ปล่อยแกแน่
ปากว่างปุ๊บ ก็หาเรื่องเลยนะครับ เดี๋ยวผมจะทำให้คุณไม่ลืมเลย
โอ๊ย ไอ้เห_E้ย เจ็บ!
ค_ว_II ของผมรอดผ่านช่องแคบสุดฟิตเข้าไปได้แค่หัว สุดยอด มันแน่นตอดรัดจริง เป็นอาการธรรมชาติของช่องตูดที่ไม่เคยผ่านค_ว_IIใดมาก่อน อัคคีดิ้นพล่าน พวกบอดี้การ์ดผมก็ยิ่งเพิ่มแรงขึง ผมสอดเข้าไปอีกครึ่งค_ว_II เสียงโหยหวนของอัคคียิ่งทำให้ไฟกามของผมลุกโชติช่วง
เอาออกไป ไอ้เห_E้ย กูเจ็บ
ตูดซิงๆก็อย่างนี้ล่ะครับ
ใน ที่สุดผมก็สอดเข้าไปจนสุดลำค_ว_II อุ่นดีแท้จริง มันเป็นเนื้อหนุ่มที่แน่นตอดแรงจนได้ยินเสียงตุบๆเลย อัคคีนักธุรกิจจอมวางก้าง ถูกค_ว_IIผมชำแรกเข้าไปจนเต็มอัตราแล้ว
ไหนขอ ดูหน้าหน่อยซิ ว่าหมดฤทธิ์หรือยัง ผมโถมตัวไปมองหน้าละอ่อนของเขาที่ตอนนี้น้ำตาเล็ดอย่างเสียศักดิ์ศรี โถ น่าสงสาร เกลียดเกย์แต่ก็ต้องมาเสร็จเกย์ ผมแกล้งกระแทกเข้าไปแรงๆหนึ่งครั้ง อัคคีถึงกับร้องลั่น อ้าปากค้าง ผมได้ใจถอดค_ว_IIออกมาครึ่งหนึ่งแล้วกระแทกอัดเข้าไปอีก จนสุดหล่อถึงกับน้ำตาเล็ด แน่นจริงๆครับคุณอัคคี ผมมีบุญมากที่ได้เป็นเจ้าของร่างคุณ คุณนี่มันเนียนขาวสมเป็นลูกผู้ดีจริงๆ ผมจูบซอกคอเขา แล้วดมเลียแผ่นอกแกร่งนั้นอย่างถวิลหา เหงื่อของเขาไหลโทรมกาย แต่ภาพของชายหนุ่มในชุดสูทครึ่งบนก็ทำให้เขาวาบหวิวซะเหลือเกิน ต่อไปนี้ยังจะด่าเกย์อีกมั้ยครับ ผมถาม เขาไม่ตอบ ผมก็เลยกระแทกค_ว_IIเข้าไปอีกครั้ง โอ๊ย เสียวเหลือเกินมันตอดผมเหลือเกิน ไม่มีทาง กูไม่มีทางเลิกเกลียดพวกมึง
งั้นเราจะได้เห็นดีกัน ว่าแล้วผมก็ซอยไม่ยั้งเลยครับ ตูดใหม่ๆซิงๆแบบนี้ซอยมันดีนักแหละ อัคคีร้องโอดโอยทุกครั้งที่ไข่แฝดกระแทกกัน ผมบดฮามอยทิ่มแทงยัดเยียดความเป็นผัวให้อัคคีอย่างไม่ลืมหูลืมตา เรี่ยวแรงของอัคคีหมดเกินกว่าจะต้านทานความต้องการของผมได้แล้วล่ะครับ ผมมีแรงเท่าไหร่ก็ใส่พรวดไปเท่านั้น ที่ทั้งผมเองก็รู้สึกแสบหัวค_ว_IIไม่ใช่น้อย
พลิกมันซิ
ผมถอดค_ว_II ออกมาทั้งลำ ลูกน้องผมจับร่างสุดหล่อพลิก เผยให้เห็นแก้มกลมๆขาวๆเนียนๆ รูตูดของอัคคีที่เคยปิดสนิดบัดนี้เผยอออกกว้างเป็นรูโบ๋เลยครับ ผมก้มลงเลียซอกตูดเขาอีกครั้ง แล้วก็สูดดมกลิ่นเนินก้นอย่างปรารถนา เวลาเผด็จศึกมาถึงอีกครั้ง แล้วใช้สองมีแหวกแก้มก้นนั้นออก เจมส์กับเจสซี่ก็มาช่วย รูตูดถูกถ่างกว้าง ผมยัดท่อนเอ็นเข้าไปพรวดเดียวครึ่งหนึ่งจนอัคคีร้องลั่น
เอาอะไรดีๆอุดปากเขาหน่อยซิ เขาสั่งโทนี่ บอดี้การ์ดของผมถอดกางเกงออกแล้วยัดค_ว_IIเก้านิ้วระดับอินเตอร์ใส่ปากอัคคีทันที
ห้าม กัดนะครับ ไม่งั้นหน้าหล่อๆของคุณเสียโฉมแน่ ผมขู่ ขณะชำแรกหูรูดเข้าไปจนสุดลำ อัคคีตาเหลือกแต่ร้องได้ลำบากเพราะค_ว_IIของโทนี่คาปากเข้าไปลึก โรสจับหัวอัคคีให้อยู่นิ่งแล้วถ่างปากออก โทนี่ซอยปากอัคคีอย่างเร่าร้อน ส่วนผมก็ปี้ตูดสุดหล่อไป กระหน่ำซอยด้วยความสุข เจมส์กับเจสซี่อดใจไม่ไหว ละมือจากแก้มก้นอัคคีแล้วต่างเอานิ้วชี้สอดเข้าไปชิมลางบริสุทธิ์ ทั้งห้องระงมไปด้วยเสียงค_ว_IIเสียบเข้าออก และเสียงครางเจ็บปวดของหนุ่มหล่อ ผมโถมตัวกอดเขาจากด้านหลัง ลากลิ้นเลียผิวแก้มเนียนละเอียดแล้วกระหน่ำซอยไม่ยั้ง อัคคีน้ำตาไหลพราก แต่ผมรู้สึกสะใจเป็นที่สุด บั้นท้ายของผมกระแทกถี่ขึ้นๆ จนเมื่อผมรู้สึกถึงแรงตอดตุบๆอย่างรุนแรงในช่องตูดของอัคคี มันก็บีบคั้นให้ผมต้องเขื่อนแตกหลั่งน้ำกามมหาศาลเข้าสู่เนื้อในเขา ความสุขของผมจบลงด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่ก็ยังยังสงสัยว่าอะไรทำให้เกิดเหตุการณ์เมื่อกี้ เมื่อผมถอดค_ว_IIออก แล้วพลิกอัคคีนอนหงายดูก็ผมว่าท่อนเนื้อสีขาวน่าหลงใหลนั้นได้พ่นน้ำแห่ง ความเป็นชายออกมาแล้วโดยผมไม่ได้แตะต้องมันเลย
ฮึๆ น่ารักดีนะครับ คุณเป็นเมียผมแล้ว แถมคุณยังเสียวจนแตกเองอีกต่างหาก พวกเราต่างพากันหัวเราะในความอัปยศที่อัคคีต้องจำใจรับมัน บัดนี้ยาของผมออกฤทธิ์เต็มที่ อัคคีไม่มีแม้แต่หนทางจะขยับเคลื่อนไหวอีกต่อไปแล้ว โรสเดินเข้ามาหาผมแล้วบอกว่า
ขอดิฉันต่อนะค่ะ
ชัวร์ ผมบอก ว่าแล้วเธอก็ถอดกระโปรงออก ค_ว_IIห้านิ้วๆกว่าของเธอพร้อมปฏิบัติงานแล้ว
อย่านะ ฉันขอล่ะ อัคคีหนุ่มหล่อหรี่ตามองอย่างอ่อนล้า
ไม่ได้หรอกค่ะ ฉันหมายตาตูดนายมาตั้งแต่ขึ้นลิฟต์แล้ว คนอะไรตูดกลมน่าเย็ดฉิบหาย
อย่า อย่า ไม่!!
โร สไม่รอช้าออกล่าเหยื่อตามสัญชาติญาณสาวเสียบ ค_ว_IIของเธอชำแรกผ่านเข้าช่องตูดชายหนุ่มไปได้ไม่ราบรื่นนัก แม้จะผ่านศึกจากผมมาแล้ว แต่รูซิงๆของผู้ชายฟิตๆก็ยังตอดรับความเป็นสาวของเธอได้อย่างแข็งแรง โรสเคลื่อนกายขึ้นไปนอนบนโต๊ะทำงานจับขาของหนึ่งของอัคคีชี้ฟ้าแล้วเย็ดใน ท่าตะแคง อูย ตอดดีจังเลยคุณขา ไม่เสียแรงที่รอจนหงี่เยิ้ม โรสก้มลงขโมยจูบบนหน้าเนียนๆนั้นไปหลายรอบ แล้วพรมดูดที่หัวนมของอัคคี เจมส์กับเจสซี่ ตาแย่งชิงกันดูดดุนท่อนเนื้อที่เพิ่งแผงฤทธิ์สงบไป อัคคีร้องครางสีหน้าเหยเกทั้งเจ็บปวดทั้งเสียวกระสันต์ เป็นภาพที่น่าดูเสียนี่กระไร ขณะที่ผมกำลังเผลิดเพลินอยู่กับเหตุการณ์นั้น ก็ได้ยินเสียงเนื้อกระแทกเนื้อมาจากด้านหลัง จะโครซะอีก ก็โทนี่น่ะซิ ตอนนี้กำลังแหกตูดเย็ดเจ้าบอดี้การ์ดของอัคคีที่นอนสลบอยู่ มันเย็ดทั้งๆที่ไม่ได้ถอดเครื่องแบบออกเลยด้วยซ้ำ โทนี่ใช้กรรไกรตัดกางเกงตรงตูดของนายคนนั้นให้เป็นช่องแล้วก็ยัดค_ว_IIผ่าน เข้าไป เจ้าบอตี้การ์ดแม้จะสลบแต่ก็สงเสียงครางแล้วคลานตะเกียกตะกายไปตามพื้น ผมเดินไปถอดแว่นมันดู ก็หล่อเหมือนกันแฮะ ไว้หนวดไว้เครา แล้วก็ตัวโตมาก ดูแมนโคตรๆเลย แต่อีกคนน่าตาไม่ดีเท่าไหร่ โทนี่นี่ตาถึงเหมือนกันแฮะ ฝ่ายโรสก็เปลื้องผ้าท่อนบนเธอหมดจนเนินอกเนียนสวยให้เป็นที่ประจักษ์ แต่ด้วยตำแหน่งของเธอ จึงไม่มีใครกล้ายุ่ง โรสเปลี่ยนมาเย็ดอัคคีในท่าหมาเธอถอดค_ว_IIออกมาหมดลำแล้วก็สอดเข้าไปสุด ถอดออกมาหมด แล้วก็กระแทกเข้าไปอีก อัคคีร้องลั่นเป็นจังหวะ หน้าตาบิดเบี้ยวชวนเซ็กซี่เป็นอย่างมาก โรสร่อนเอวพลิ้วไหวแบบมืออาชีพซัดกระแทกถล่มความเป็นชายของอัคคีไม่มีชิ้นดี ในที่สุดน้ำกามของเธอก็แตกหลั่งรินออกมาตามซอกตูดของอัคคีเป็นรายที่สอง เจสซี่เข้ามาแทนที่ ไอ้ฝรั่งหัวทอง หน้าดุ จับอัคคียกล้อแล้วแทงพรวดเข้าไปอย่างไม่เกรงใจใครจนอัคคีตาเหลือก ร่างที่ปราศจากหนทางต่อสู้ได้แต่ร้องโอดโอยโดยไม่สามารถหางทางหนี
oh my god เจสซี่ครางซี๊ดปากเมื่อค_ว_IIใหญ่เก้านิ้วกว่าสัมผัสถึงความฟิตที่ตอดในช่อง ตูด ผมล่ะอยากรู้นักว่าตูดของคุณชายอัคคีจะเลิกฟิตเมื่อไหร่ เห็นใครก็ซี้ดกันจัง โทนี่เย็ดบอดี้การ์ดหน้าเข้มจนน้ำแตกไปแล้ว แต่มันยังคาค_ว_IIอยู่ คาดว่าจะรอให้แข็งในรูแล้วเย็ดต่ออีกแน่ ส่วนผมกลับไปเชยชมของเก่าที่หน้าเหยเกอย่างเจ็บแสบ สองมือผมประคองหน้าอัคคีขึ้นจูบโดยไม่ได้รับท่าทีขัดขืน อัคคีคงจำใจต้องรับชะตาครั้งนี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาไม่ได้จูบตอบผม แต่ผมก็ไม่สนใจ จูบปากสอดลิ้นดูดดื่ม ตัวอัคคีสั่นไปตามแรงกระแทกของเจสซี่ ในที่สุดเจสซี่ก็เสร็จคาดากอัคคี เจมส์ไม่รอช้าจับอัคคีเสียบตูดเย็ดต่อทันที ส่วนผมก็เอาค_ว_IIเจ็ดนิ้วยัดปากอัคคี ซอยเข้าออกอย่างเมามัน อัคคีทำได้แค่เบนหน้าหนี แต่โรสก็จับหน้านั้นให้ผมสามารถยัดค_ว_IIผ่านเข้าไปได้ ริมฝีปากของเขาช่างอุ่นเสียจริง มิหน้าล่ะสาวๆถึงได้หลงใหลกันนักกันหนา อัคคีทำท่าเหมือนจะสำลัก ผมชักค_ว_IIออกมาแล้วก็ยัดเข้าไปใหม่ อุ่นๆจริง พ่อคู๊ณ ไม่นานน้ำผมก็แตกในปากเขา โรสบีบปากบังคับให้อัคคีกลืนจนหมด เจมส์ใช้มือตีแก้มก้นขาวๆของอัคคีร้องตะโกนอย่างเมามัน ผมเลื่อนตัวดูดค_ว_IIให้เขา แล้วก็เอานิ้วสอดเข้าไปในรูตูดของอับดุล แถมยังเขี่ยๆค_ว_IIของเจมส์ที่คาอยู่ในรูด้วย ผมอมค_ว_IIสะอาดๆสวยงามนั้นมิดโคน ใช้ลิ้นดุนๆมันให้เสียวสะท้าน เจมส์ถ่างขาแกร่งของอัคคีออกมากขึ้นเพื่อให้ผมอมได้ถนัด กลิ่นค_ว_IIเขามันชวนอมจริงๆ อัคคีทำหน้าเหยเก ค_ว_IIเขากระตุกแล้วก็ฉีดน้ำกามเข้าปากผมไปอึกใหญ่ รสชาดิ หวานดีทีเดียว เมื่ออัคคีเสร็จตูดเขาก็ตอดค_ว_IIของเจมส์ให้เสร็จด้วย เป็นอันว่าอัคคีได้ผัวครบทั้งสี่คนไปแล้วล่ะครับ
ตอนนี้ร่างของอัคคีถูก ปล่อยให้เป็นอิสระ เขานอนสลบหมดฤทธิ์ไปอย่างหมดสภาพ บนเนื้อตัวที่เนียนแน่นคือร่องรอยแห่งการถูกพิชิตความเป็นชายที่อัปยศ อัคคีนอนคว่ำไปกับโต๊ะทำงานผม ผมใช้มือลูบไปตามผิวละเอียดของแก้มก้นที่ขาวผ่อง พลางคิดสะใจที่ได้เปิดซิงนักธุรกิจหนุ่มโคตรหล่อ สองมือผมแหวกตูดเขาเพื่อดูรูตูดที่บวมปลิ้น น้ำกามสีขาวหลั่งรินออกมาจากรูแห่งความเป็นชายนั่น ดูน่าชม หนุ่มเท่ห์สุดสมาร์ทแต่ปากดี ในที่สุดก็ต้องมานอนตูดบานอยู่ในห้องผม ผมจะไม่ลืมเลยว่าช่องตูดของเขาฟิตแน่นขนาดไหน และไม่แน่ว่าเราอาจจะได้มีสิทธิเชยชมความหนุ่มแน่นของเขาอีกครั้ง
พวกแกจะทำอะไรก็เชิญ ฉันพอแค่นี้แหละ
ผมยกร่างสุดเพอร์เฟคให้ลูกน้องผมดูแลกันต่อ แล้วก็เดินเข้าห้องลับในห้องทำงานไป
ฉันขอก่อนแล้วกันนะ
โรสเป็นคนแรกที่เริงร่าเธอขึ้นคร่อมตูดอัคคีที่หลับใหลอีกครั้ง แล้วสอดค_ว_IIเข้าไปเพื่อสัมผัสความฟิตเป็นหนที่สอง
ผม เดินไปบนโต๊ะแก้วสีเงินตัวเดียวที่ตั้งอยู่บนพรมสีแดง แล้วนั่งลงบนเก้าอี้ด้วยรอยยิ้มปลื้มปิติ บนโต๊ะ มีสมุดอยู่เล่มหนึ่ง ซึ่งเขียนข้อความเป็นหัวข้อๆไว้ว่า
1. นักธุรกิจ
2. ตำรวจ หรือ ทหาร
3. พนักงานออฟฟิศ
4. นักกีฬา 2 คนขึ้นไป
5. นักเรียนม.ปลาย ไม่ต่ำกว่า 2 คน
6. นักศึกษามหาวิทยาลัย
7. ดารา นักแสดง หรือนักร้อง อย่างน้อย 3 คน
8. คนขับแท๊กซี่
9. ยามรักษาความปลอดภัย
10. สจ๊วต หรือกัปตันนักบิน
11. คนงานก่อสร้าง
12. นักมวย
13. ครู
ทั้งหมดนี่คือ 13 รายการเปิดซิง ที่หากทำสำเร็จ ผมจะได้รับค่าตอบแทนมหาศาลเลยทีเดียว
ว่าแล้วเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้น
ว่าไง ภารกิจเปิดซิงที่หนึ่งเสร็จสิ้นไปแล้วซินะครับ
ใช่ครับ มันโคตรๆเลย
เราได้รับไฟล์วีดีโอหลักฐานจากคุณแล้ว ไม่ต้องห่วง ปฏิบัติการนี้จะถูกเก็บไว้เป็นความลับ
ผมไม่ห่วงอะไรอยู่แล้วน่ะ
คุณ สามารถเริ่มเกมส์ต่อไปได้ในอีกสองวันข้างหน้า โดยจะเลือกภารกิจใดก่อนก็ได้ แต่จำไว้ว่าต้องเป็นการเปิดซิงชายแท้เท่านั้น เข้าใจมั้ยครับ
เข้าใจแล้วล่ะ
เหลืออีกแค่ 12 เกมส์ คุณก็จะพิชิต 13 เกมส์สยิวของเราได้ขอให้คุณโชคดี
ต้นสายถูกตัดไป ผมวางโทรศัพท์ลงด้วยความอิ่มเอม
ฮึ 13 เกมส์สยิวงั้นหรอ บ้าสิ้นดี
แล้ววันนี้ก็ผ่านไปอย่างสุดเสียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น