วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประสบการณ์

13 เกมส์สยิวตอน น้องไมเคิล นักเรียนเกเร 




13 เกมส์สยิวตอน  น้องไมเคิล นักเรียนเกเร
พบเป้าหมายแล้ว ที่ชั้นสอง กางเกงดำ เปลี่ยน
จะ เอาเด็กก็ต้องปลอมตัวเป็นอาชีพที่เข้าถึงเด็ก ห้างสรรพสินค้าชื่อดังใจกลางเมือง มักมีเด็กหนีเรียนมาเดินเล่นพลุกพล่าน ผมได้เล็งน้องหน้าใสวัยมัธยมปลายไว้หนึ่งคน เพื่อใช้เป็นเหยื่อในภารกิจต่อไป ตอนนี้สายตาผมจับจ้องไปที่น้องผู้ชายกางเกงดำท่าทางเกเร ดูแล้วคงจะเฮี้ยนไม่ใช่เล่น ทำโดดเรียน มาเดินเท่ห์อยู่คนเดียว เดี๋ยวคอยดูเถอะสารวัตรนักเรียนจำเป็นจะจัดการนายเอง
น้องๆ มาจากโรงเรียนไหนเนี่ย ? ผมเดินเข้าไปชิดๆกระซิบถามที่ซอกคอ ว้าว มีกลิ่นโคโลนอ่อนๆด้วย
พี่ เป็นใคร ยุ่งไร ไอ้หนุ่มหันมามองค้อน หน้าตาเนียนๆ ใส ผมสกินเฮด ดูเข้มๆ เหมือนอเล็กซ์นักแสดงเด็กช่องสามเลยอ่ะ หุ่นวัยรุ่นน่ารัก กวนตีดีแฮะ ผมลอบมองชื่อน้องเขา
อ่อ น้องไมเคิล xxxx เป็นลูกครึ่งหรอเรา รู้มั้ยว่าโดดเรียนมาเที่ยวห้างแบบนี้มีความผิดนะ
เฮ้ย สารวัตรนักเรียนนี่หว่า
อ้าว น้องเพิ่งรู้หรอครับ
ผม กวนกลับ ยังไม่ทันไร ไอ้หนุ่มหน้าใสก็โกยอ้าวหนีผมไปซะงั้น เด็กหนอเด็ก ให้กูเหนื่อยอีก ผมก็วิ่งตามซิครับ เหยื่อวัยกรุบกริบจะหลุดมือใครจะปล่อย น้องเขาวิ่งขึ้นบันไดเลื่อนไวยังกะลิงแน่ะ ผมตามกวดไปจนน้องเขาหายเข้าบันใดหนีไฟ เหมือนในหนังเลยครับ เสียงร้องเท้าก้องๆ บันไดวนๆ วู้ย เวียนหัว
หยุดนะโว้ย
หยุดก็โง่ดิ มันหันมาย้อน แล้วก็เปิดประตูอีกบาน
แต่โชคไม่ดีที่ทีมงานของผมดักรออยู่ก่อนแล้ว ผมตามขึ้นมาก็พบว่าน้องรูปหล่อโดนชกจนลงไปตัวงออยู่บนพื้น
เป็นไปตามแผนนะครับเจ้านาย ไอ้ลูกน้องผมบอก ตอนนี้น้องรูปหล่อมอปลายติดกับผมบนทางเดินว่างเปล่าที่เป็นเขตเก็บของ
เอานี่ ถ่ายไว้ ผมส่งกล้องให้บอร์ดี้การ์ด แล้วเดินอ้อมมาหยุดข้างหลัง น้องไมเคิลที่โอดโอยในท่าโก่งโค้ง
ฤทธิ์เยอะนะครับน้อง ผมคร่อมเขา แล้วแอบเอามือลูกสัมผัสก้นกลมๆแน่นตึงของวัยหนุ่ม
มึงจะทำอะไรกู ? น้องเขาท่าทางขวัญเสีย
เดี๋ยว ก็รู้ บอร์ดี้การ์ดผมเข้ามาทับเจ้าหนูไว้ในท่านอนคว่ำ น้องเขาพยายามดิ้น แต่เปล่าประโยชน์ ผมก้มลงซุกหน้าเข้ากางเกงนักเรียนตรงง่ามก้น ใช้มือสอดเข้าไปในขากางเกงเพื่อบีบขยำเนินเขาแน่นๆที่ซ่อนตัวอยู่ในนั้น เป็นความฝันมานานแล้ว ที่จะได้เย็ดเด็กมัธยมแบบนี้
อย่านะโว้ย กูฟ้องพ่อแน่
ก่อน น้องจะฟ้อง ก็เป็นของพี่ก่อนนะครับ ผมยิ้ม มือยังลูบขาแกร่งๆของน้องเขา คงเป็นนักกีฬา พวกนักบอลแน่ กล้ามขานี่แน่นเชียว เอาล่ะ พี่จินตนาการถึงสวรรค์ของน้องมานานแล้ว ขอพี่เห็นของบ้างนะ ผมถอดรองเท้านักเรียนสีดำของไมเคิลออก แล้วปลดเข็มขัด ถอดกางเกงนักเรียนตามมา น้องชายดิ้นใหญ่ แต่จะเอาแรงที่ไหนที่สู้เกย์ควายสองคน ว้าว กางเกงในสีขาวน่ารัก มันรัดแก้มก้นน้องเขาซะเป็นลูกเลย ผมเอานิ้วแหย่ๆเขาไปในซอกนั้น น้องเขาขมิบตูดเกร็งดูน่ารัก
เมิงอย่าคิดจะทำอะไรกูนะ น้องเขาโวยวาย
แต่พี่คิดจะทำอะไรน้องหลายอย่างเลยแหละ
ไม่ นาน กางเกงในตัวงามก็ถูกถอดออกไป แล้วภาพที่น่าประทับใจก็เกิดขึ้นตรงหน้า ก้นของน้องเขาช่างขาวเนียนเป็นก้อนเล็กๆสมวัยดีจัง มันอวบอิ่มได้สัดส่วนแบบคนเล่นกีฬาอย่างที่คาดไว้ไม่มีผิด แก้มก้นปิดกันสนิด ร่องก็ขาวมีขนแค่หรอมแหรม ผมคลึงมือสองข้างที่ก้นน้องเขาอย่างมันมือ ตีดังเพียะให้เด็กตื่นแล้ว แล้วก็แหกขาน้องเขาออก เพื่อจะดูรูสีแดงเล็กๆที่ไม่เคยมีใครเข้าไปเยือน มันทั้งเล็ก ทั้งเนียน จนผมอดใจไม่ไหวต้องก้มลงเลีย
อย่า
น้องเขาร้อง ตัวสั่น ผมจับให้น้องไมเคิลคลานท่าหมา แล้วแหกตูดเลียล้างตู้เย็นจ๊วบๆอย่างสบายใจ กลิ่นวัยรุ่นช่างเย้ายวนนัก มันหอมแบบมีเสน่ห์เป็นที่สุด น้องไมเคิลดิ้นพล่าน สบถด่า แต่จะทานแรงไหวได้อย่างไร ดิ้นไป ผมก็ใช้สองมือแหกตูดเลียน้องไปแบบสบายๆ
ก้นน้องน่ารักดีนะครับ พี่ชอบ
ผม พูดแล้วใช้วนลิ้นเบาๆ ตีแปะๆนิดหน่อย น้องเขาเบือนหน้าหนีอย่างละอาย ลิ้นของผมซอกซอนเข้าไปอย่างต้องการ มันช่างฟิต แล้วยั่วยวนเหลือเกิน พอรูน้องเขาชุ่มพอแล้ว ผมก็เริ่มปฏิบัติการจิ้มรูบริสุทธิ์
เจ็บ!!
ร้องลั่นเลยครับ เข้าไปแค่เล็บนิ้วชี้เอง
น้องไม่เคย ทนหน่อยเถอะนะ
ปล่อยผมไปเถอะ ผมจะไม่โดดเรียนอีกแล้ว
สาย ไปแล้วล่ะน้อง ไม่ทันแล้วครับ ผมกับบอร์ดี้การ์ดหัวเราะ ก่อนที่ผมจะทะลวงนิ้วไปอีกจนมิด กล้ามตูดน้องเขาเกร็งเป็นลูกเลยครับ โคตรฟิตเลย ดูหน้าน้องเขาตอนเจ็บซิครับ มันหล่อเอ็กซ์เร้าอารมณ์โคตรๆ ผู้ชายวัยเจริญพันธุ์กำลังจะเสียตูด ผมได้ใจ เลยควานนิ้วในตูดซิงๆของเขาอยู่พักใหญ่ นี่น้องเขายังใส่เสื้อนักเรียนอยู่เลยนะครับ ได้อารมณ์มากๆ มีหนึ่งนิ้ว ก็ต้องมีนิ้วที่เหลือ เนื่องจากตูดเด็กๆ คงไม่แข็งแกร่งเท่าผู้ใหญ่ ผมก็ไม่อยากให้น้องเขาตูดฉีกตาย วอร์มอัพน้องเขาไปสามนิ้ว น้องไมเคิลหน้าตาเหยแก บิดตัวแรงเลยครับ หน้าแกแดง เหงื่อแตกทั่วออกมาเป็นรอยน้ำบนเสื้อนักเรียน ผมแกล้งกระดิกนิ้วในรูตูดน้องเขา จนเขาเกร็งไม่เป็นท่า พอเห็นว่ารูน้องเขาขยาย ก็ได้เวลาเผด็จศึก
ทนแปบนึงนะครับ ผมชโลมเควายจนเยิ้มควย
อย่านะพี่ ผมขอร้อง อย่า โอ้ย !!!!
หัว ควยผมมุดเข้าถ้ำลึกลับของน้องไมเคิลไปแล้วครับ เป็นความรู้สึกที่ดีมากๆเลย มันทั้งแน่น ทั้งตอด ทั้งสดซิงสุดๆ น้องแกดิ้นพล่านตาเหลือกเลยครับ โอ้โห น้องเอ๊ย ตูดมึงเนี่ยสุดยอด ความเจ็บทำให้เขาหมุนจนแทบพลิกตัว ควยผมเลยหมุนคว้านในตูดเขาแล้วหลุดออกมา มันน่าจับขึงเย็ดดีนัก ผมต้องเอาตัวทับ จอควยเข้าปากถ้ำแล้วดันเข้าไปใหม่ คราวนี้ผมกับบอร์ดี้การ์ดช่วยกันขึงไว้ จนผมชำแรกควยเข้าไปได้ครึ่งนึง น้องสุดหล่อแหกปากลั่น ผมเสียวซูดปากหายใจลึก แล้วเดินเครื่องต่อ น้องไมเคิลน้ำตาไหลเลยครับ ผมต้องโอบเข้าไปกอดปลอบประโลม
โอ้ๆ ไม่เป็นไรนะ ถือซะว่าเป็นบทเรียนของการโดดเรียนนะครับ น้องรัก
ผม ไม่พูดเปล่า เอื้อมมือไปคว้าเจี๊ยวหดๆของน้องเขามาชักเข้าชักออก ตูดน้องไมเคิลตอดควยผมดังตุบๆ ก้นเล็กๆ กลมๆงอนงามแบบเนี่ย ใครเห็นต้องอยากเย็ด ผมเข้าไปได้ครึ่งด้าม ก็ก้มลงพรมจูบ ต้นคอน้องเขา กลิ่นตัววัยรุ่นมันหอมจริงเลยครับ แล้วดูผมเกรียนๆนี่ซิ หัวใจผมจะละลาย ตอนนี้น้องไมเคิลเหงื่อแตกพลั้ก หน้าตาเหยเก ทั้งเจ็บตูด ทั้งเสียวควยอย่างบอกไม่ถูก ผมตบตูดน้องเขาแรงให้น้องร้อง แล้วก็สวนทวารเข้าไปรวดเดียวมิด น้องเขาตาถนนร้องโอ๊ยออกมาแมนโคตรๆ
ตูดน้องโคตรฟิตเลยครับ น้องรู้หรือเปล่า ผมขอเย็ดแรงๆเลยนะครับ
อย่านะพี่ ผมเจ็บมาก เหมือตูดจะฉีกเลย ปล่อยผมไปเถอะครับ ผมไม่บอกใครหรอก
ครั้ง แรกก็อย่างเนี่ยแหละ ผมได้ทีเดินเครื่องซอยเลยครับ ถอดออกมาเยอะๆ แล้วยัดกลับไปแรงๆ ถอดเกือบสุดแล้วก็ยัดกลับเข้าไปใหม่ น้องไมเคิลครางลั่น ไม่เป็นภาษามนุษย์เลยครับ มองดูควยตัวเองผลุบโผล่ในตูดน้องเข้าแล้วผมสะใจมาก ตูดวัยรุ่นนักกีฬาสุดหล่อ ผมซอยหนักๆ ถี่ๆ แทงซ้าย แทงขวา ทุกอย่างจนตัวน้องเขาสั่น ผมยัดเยียดควยเข้าไปในตูดบริสุทธิลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ น้องไมเคิลน้ำตาไหลพรากอย่างน่าสงสาร มือขวาผมชักควยให้น้องเขาไม่หยุดเลยครับ ผมชำแรกง่ามตูดเข้าไปแล้วแช่ไว้เนิ่นนานให้ธรรมชาติตูดซิงตอดลำควย ก่อนจะลุกขึ้นจับน้องเขายืนโค้งตูด บอร์ดี้การ์ดผมชักควยเจ็ดนิ้วออกมา น้องไมเคิลเบือนหน้าหนี
อมซิครับ ผมกระแทกสั่งสอนเขาไปหนึ่งที เราสองคนช่วยกันใช้มือเผยอปากน้องเขา จนในที่สุดควยเขื่องก็เข้าไปในปากสีชมพูระเรื่อนั้นได้ สองมือโอบกอดตูดน้องไมเคิลแล้วซัดกระเด้าเอาเป็นเอาตาย น้องไมเคิลเผลอร้องจนควยหลุดปาก บอร์ดี้การ์ดผมแหกปากเขาอ้าออก แล้วซอยปากไปอีกครั้ง น้ำหล่อลื่นของควยผู้ใหญ่ไหลรินออกมาจากปากเด็กหนุ่ม ส่วนผมทั้งซอยทั้งชักให้น้องเขาอย่างบ้าคลั้ง เสียงน้องไมเคิลครวญครางกระเส่าทั้งเจ็บปวดดูน่ารัก ในที่สุดผมก็รู้สึกได้ว่าควยน้อยๆของน้องเขาหดเกร็ง แล้วน้ำรักสีขาวก็พรุ่งออกมาเต็มมือผม ผมเร่งกระแทกกระทั้นจนน้ำเข้าตูดน้องไปติดๆ เช่นเดียวกับบอร์ดี้การ์ดผมที่แตกในปากน้องเขาพร้อมๆกัน โอย เหนื่อยโว้ย ผมประคองร่างของหนุ่มหล่อลงนอนบนพื้น น้องไมเคิลพยายามบ้วนคายน้ำกามออกมาอย่างสะอิดสะเอียน ตัวของเขาหดเกร็งด้วยความเจ็บปวด ผมแหวกก้นขาดูผลงาน และพบว่ารู้นั้นบวมเป่งแถมมีเลือดออก ว้าว แสดงว่าสดซิงจริงๆแฮะ แล้วผมก็ไม่ลืมที่จะละเลงลิ้นเลียน้ำหวานๆของน้ำเขาเพื่อเป็นของบำรุงกำลัง
นี่คือโทษของการโดดเรียน ขโมยของ แล้วก็สูบบุหรี่ ผมอ่านข้อความเหยื่อบนปาล์ม น้องไมเคิลตัวงอ ท่าจะจุกสุดตัว
พี่ถ่ายวิดีโอเอาไว้แล้ว อยากให้พี่เผยแพร่มั้ย ?
อย่าเลยครับพี่ ผมกลัวแล้ว น้องออดอ้อนซะน่ารัก พี่ก็ใจอ่อน
พี่ มีเงื่อนไขบางอย่างจะเสนอ ผมพูด น้องเขามองตาปรือ หมดเรี่ยวแรงเต็มทน ไปหาเพื่อนหน้าตาดีๆอีกสองคนมาให้พี่ ผมกระซิบบอก น้องเขาดูงงๆ
พี่จะให้ผมหลอกเพื่อนมาให้พี่เย็ดหรอครับ ?
เฮ้ย ฟังก่อนซิน้อง ผมไม่พูดเปล่า ทะลวงนิ้วเข้าตูดน้องเขาเป็นการสั่งสอน สุดหล่อถึงกับร้องลั่น ไม่งั้นน้องจะตูดบานมากกว่านี้นะครับ ผมแยงนิ้วเข้าไป แยงเข้าไป จนสุด น้องไมเคิลหน้าตาเจ็บปวด แต่ยังฝืนไม่ร้อง
ได้ครับ ผมจะหามาให้
ดี ผมดึงนิ้วออกมาอย่างเสียดาย อาทิตย์หน้าพี่จะติดต่อเราไป ถ้าผิดสัญญาล่ะก็ ไอ้หนูพี่ได้เยือนถ้ำน้องเป็นครั้งที่สองแน่ เข้าใจมั้ย
ครับผม
ดี มาก ผมก้มลงจุมพิตที่หน้าผากน้องเขา แล้วตีก้นขาวๆสั่งลาเป็นครั้งสุด น้องไมเคิลยังคงนอนคุดคู้แสบตูดที่ถูกเยอย่างทรมาน ส่วนผมก็ติ๊กเครื่องหมายถูกบนปาล์ม เป้าหมายนักเรียนมัธยมของผมเสร็จไปแล้วหนึ่งราย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น