วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2554

Sex and Zen 3D [Voice of China]



ผู้สร้าง 3D “Sex and Zen” แสดงความมั่นใจ ว่าหนังวาบหวิวสามมิติของเขา จะกวาดเงินจากแฟนหนังชาวจีนแผ่นดินใหญ่ได้อย่างมหาศาล แม้หนังจะโดนแบนที่นั่นก็ตาม

หนัง อีโรติกสามมิติที่ทั่วโลกให้ความสนใจ 3D “Sex and Zen” ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นกันไปแล้ว ผู้อำนวยการสร้าง “สตีเฟ่น เซียว” กล่าว อย่างไม่ปิดบังอำพรางว่า ผลงานของเขาไม่ได้สร้างขึ้นด้วยเหตุผลทางศิลปะภาพยนตร์เท่านั้น และยังหวังประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ด้วย “ตั้งแต่ปี 1996 มาแล้ว ไม่มีหนังอีโรติกฟอร์มใหญ่สร้างขึ้นอีกเลยในฮ่องกง” ผู้อำนวยการสร้างและนักเขียนบทภาพยนตร์ ที่มีบทบาทอย่างสูงต่อหนังเกรด 3 ที่โด่งดังคลาสสิคระดับตำนานอย่าง Sex and Zen ในปี 1991 กล่าว “ก็เพราะการดาวน์โหลดผิดกฎหมายทางอินเตอร์เน็ตนั่นแหละ”

ซึ่ง ตอนนี้ระบบภาพดิจิดอล 3-D กลายเป็นความหวังของผู้สร้างภาพยนตร์ ในการต่อสู้กับการละเมิดลิขสิทธิ์ เพราะผู้ชมต้องไปโรงภาพยนตร์เท่านั้น หากต้องการชมหนังอย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดย 3D Sex and Zen จะบอกเล่าเรื่องราวในยุคโบราณ กับความรักของสามีภรรยา ที่ฝ่ายชายมีปัญหาเสื่อมสมรถภาพ จนสถานการณ์บีบบังคับให้ฝ่ายหญิงต้องเลือกระหว่างรักแท้ และความปราถนาทางเพศ ซึ่งหนังได้ผู้กำกับหน้าใหม่ “คริสโตเฟอร์ ซุน” รับหน้าที่คุมงานเบื้องหลัง

“เวลา เราปล่อยคลิปตัวอย่างอะไรลงไปในอินเตอร์เน็ต จะมีคนดูมากกว่า 30 ล้านครั้งจากจีนแผ่นดินใหญ่ ตอนนี้มีกระทั่งกรุ๊ปทัวร์วางแผนที่จะเดินทางมาดูหนังเรื่องนี้ในฮ่องกงกัน แล้ว” ผู้อำนวยการสร้างคนดังแสดงความมั่นใจในศักยภาพของ 3D Sex and Zen ต่อไป
เสียงจีน



TR-เซ็กซ์แอนด์เซน ตำรารักทะลุจอ (Thai Verion)


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น