วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประสบการณ์

ทหารหนุ่มรุมเสียบ 





ตอนที่ผมอายุ15 ยังเป็นเด็กหน้าใส วัยแตกพาน เริ่มมีขนรำไร มีความเงี่ยน มีอารมณ์ทางเพศ ตอนนั้นที่บ้านผมเปิดร้านอาหารอยู่ภายในกองพัน ซึ่งเป็นที่ฝึกทหาร ผมอยู่ที่นี่มาหลายปี มีทหารเกณฑ์สับเปลี่ยนกันเข้ามาฝึกทหาร บริเวณข้างร้านของผมเป็นแปลงปลูกผัก ที่เค้าทำไว้ให้ทหารฝึกอาชีพ และมีฮัท ซึ่งเป็นที่พักของทหารสำหรับมาคอยดูแลแปลงผัก ลักษณะฮัทก็เหมือนกับตู้คอนเทนเนอร์ ตั้งอยู่บนพื้นสูง ที่นี่จะมีทหารมาเฝ้าเพียง1หรือ2คนเท่านั้นแล้ววันที่ผมได้มีโอกาสเสียวก็มา ถึง วันนั้นไม่มีใครอยู่ที่ร้านเลย ทุกคนไปงานเลี้ยงที่ต่างจังหวัด1วัน มีผมอยู่คนเดียว ช่วงประมาณ2ทุ่ม ผมรู้สึกเหงาๆ เลยจะไปชวนอานพ ซึ่งเป็นทหารที่มาเฝ้าอยู่ที่แปลงผัก มาดูโทรทัศน์เป็นเพื่อน ผมค่อยๆ เดินไปหาอานพอย่างเบาๆ เพราะกลัวจะไปเหยียบโดนแปลงผัก พอไปถึงใกล้ๆ ผมก็ตกใจ เพราะได้ยินเสียงร้องคราง เหมือนกำลังกินอะไรเผ็ดๆ จังหวะที่กำลังจะบิดลูกบิดประตูเข้าไป ปรากฎว่าผมชำเลืองไปที่ม่านของประตู ซึ่งมันเปิดไว้นิดหน่อย ผมสอดสายตาเข้าไปมองอย่างชัดๆ ภายในห้องของอานพเปิดไฟสว่างจ้า อานพอยู่ในสภาพเปลือยกระเด้าท่อนควยใส่หว่างขาของอาทหารอีกคนหนึ่งอย่างเมา มัน ผมอึ้งเล็กน้อย แล้วก็แอบดูอย่างตั้งใจ อาทหารสองคนอยู่ในสภาพเปลือยเปล่า คนหนึ่งนอนหงายกางขา ยกขึ้น ส่วนอานพก็นั่งหันหน้าเข้าเอาควยเสียบที่หว่างขา แล้วกระเด้าก้นอวบๆ เข้าออก พร้อมเสียงครางของทั้งคู่ อาคนที่นอนให้อานพกระเด้า ใช้มือกอดรัดอานพไว้แน่น ทั้งสองเอาปากประกบกัน ดูดดันกันไป และกระเด้าไปด้วย ผมเลยได้เห็นรูก้นของอานพแบบเต็มตาด้วย ก้นอานพขาวมาก มีขนที่รอบรูก้น อานพกระเด้าแรงขึ้นจนเสียงเนื้อกระทบกันดังมาก ไม่แพ้กับเสียงครางของอาทั้งสองผมอดไม่ไหว เลยต้องควักควยตัวเองออกมาสาวไปด้วยพรางๆ แต่แล้วก็มีคนเดินมาโอบด้านหลังผม พร้อมกับสอดมือมาจับที่ควยผม ผมสะดุ้งสุดตัว และหงายหลังมาชนที่แผ่น อกของอาทหารคนหนึ่ง ผมหันไปมองหน้าก็ต้องตกใจ เป็นอากฤษ อากฤษเป็นทหารอีกคนที่หน้าตาดีมาก หุ่นดี หน้าเข้มแบบไทยๆ คิ้วหนา ปากชมพูสวย ผิวธรรมดาไม่ขาวไม่ดำ หล่อมากๆ แต่ตอนนี้มือของอากฤษจับอยู่ที่ควยผม ผมก็ยิ้มๆ จนอากฤษหันมากระซิบผมว่า "ชอบดูเค้าเอากันเหรอ แล้วไม่อยากเล่นเสียวเองบ้างเหรอ" ผมได้แต่ยิ้ม อากฤษก็โอบกอดผมทันที แล้วใช้ปากประกบปากผม เราดูดปากกันอย่างแรง อากฤษยังใช้มือรูดควยให้ผม ตอนนี้มันแข็งมากแล้ว เค้าจับมือผมให้ล้วงไปที่ควยของเค้า ควยอากฤษใหญ่และแข็ง ผมเลยรูดซิบกางเกงอากฤษ แล้วอากฤษก็ถอดกางเกง และเสื้อตัวเองออก แล้วหันมาถอดเสื้อผ้าผมออกด้วย อากฤษหยิบเสื้อผ้าทั้งหมดแล้วดึงตัวผมให้เดินไปที่แคร่ไม้ด้านหลังของฮัท เค้าจัดให้ผมนอนหงายแล้วก็ใช้ลิ้นเลีย ดูดทั้งตัวของผม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมโดนผู้ชายเล่นเสียวเค้าอมควยผมแล้วรูดอยู่นานมาก แล้วอากฤษก็กางขาผมออก ใช้ลิ้นแหย่ที่ร่องขาหนีบทั้งสองข้าง แล้วใช้ปลายลิ้นตวัดและเลียไปจนถึงรูก้นของผม ผมเสียวมากจนต้องกระดกก้นรับกับลิ้นของอากฤษ จากนั้นอากฤษก็เอานิ้วแหย่เข้าไปในรูผมจาก 1 เป็น 2และ3 จนก้นเริ่มชิน อากฤษมากระซิบกับผมว่า อยากเสียวมากๆ แบบอานพมั้ย เด๋วเค้าจะช่วย เค้าบอกว่าจะให้ผมเอาควยเสียบก้นเค้า แต่เค้าขอที่จะเสียบก้นผมก่อน ผมไม่ตอบอะไร อากฤษใช้น้ำลายป้ายที่รูก้นผม และทาที่หัวควยอากฤษ กางขาผมออก แล้วยกปลายขาขึ้น แล้วค่อยๆ บรรจงจับหัวควยบานๆ ของอากฤษ แทรกมาที่ปากรูก้นผมอย่างช้าๆ มันเจ็บมากๆ แต่อากฤษก็ค่อยๆ ทำเบาๆ จนมันเข้าไปอยู่ในก้นผมทั้งลำ ตอนนี้ผมเจ็บมาก แต่พออากฤษเริ่มกระเด้าเข้าๆ ออกๆ มันกลับเริ่มเสียวมากขึ้น แล้วอากฤษก็โยกเร่งจังหวะเร็วขึ้นเรื่อยๆ อากฤษโน้มตัวลงมาแนบตัวผมแล้วดูปากผม เค้าบอกผมว่า ผมเป็นเมียเค้าแล้วนะ เค้าอยากเอากับเด็กหนุ่มๆ มานานแล้ว โดยเฉพาะเด็กที่เพิ่งเริ่มแตกพาน เค้าชอบมาก เค้าเอาผมอย่างรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงเนื้อที่หว่างขากระทบกันดังขึ้นเรื่อยๆ ผมเองเริ่มเสียวมากจนต้องใช้มือโอบกอดอากฤษไว้แน่น เราสองคนเริ่มครางดังขึ้นมาก ผมชโงกหน้าลงไปมองที่ก้นของอากฤษที่กำลังกระเด้าเข้าออกที่หว่างขาของผม ก้นอากฤษงอน โด่ง ขาว หุ่นแน่นตลอดลำตัว ที่ก้นของผมก็รู้สึกได้ถึงลำควยของอากฤษที่แข็ง ตรง แท่งไม่ใหญ่นัก ที่หัวบานใหญ่กว่าโคน อากฤษดึงออกสุด และเสียบเข้าไปสุดอย่างรวดเร็ว ทั้งผมและอากฤษเสียวเหมือนกัน อากฤษหันมาดูดปากผมไปด้วย น้ำลายเลอะเต็มปากของเราสองคน อากฤษใช้ลิ้นเลียที่ใบหน้าผมทั้งหน้า เหมือนกับจะกินผมทั้งตัว อากฤษจ้องผมแล้วทำตาเยิ้มแบบเซ็กซี่ ถามผมว่าชอบแบบนี้มั้ยครับ ถ้าชอบก็มาเอากับอาบ่อยๆ นะครับ รับรองว่าอาจะไม่บอกใคร เราจะได้เล่นเสียวกันบ่อยๆ อาจะทำให้เรามีความสุขแบบนี้เรื่อยๆ อากฤษดึงลำตัวผมลุกขึ้นนั่งหันหน้าเข้าหาอา อากอดผมไว้แน่นแล้วก็โยกควยกระเด้าเข้าร่องก้นผมไปด้วย แล้วอาก็ค่อยๆ นอนหงายลงไป แล้วจัดให้ผมนั่งโยกบนตัวอากฤษ ผมเริ่มเสียวและเริ่มรู้งาน ค่อยๆ เอามือจับไว้ที่ลำตัวอากฤษ นั่งในท่าคุกเข่า แล้วขย่มควยอากฤษขึ้นลงเร็วๆ จนอากฤษต้องใช้มือจับก้นผมแล้วโยกตามจังหวะของก้นผมตามไปด้วย ผมรู้สึกได้ว่าที่ก้นผมมีทุ่งหญ้าที่เปียกแฉะเต็มไปหมด ขนฮามอยอากฤษเยอะมาก ขนตามตัวก็เยอะ ตอนนี้อากฤษใกล้เสร็จแล้ว อาก็เลยจัดให้ผมนอนหงายเหมือนเดิม แล้วอาก็ยกขาผมขึ้นพาดบ่า แล้วก็เสียบเข้าออกอย่างแรง แบบถี่ๆ ต่อเนื่องกันโดยไม่หยุด ผมทั้งเหนื่อย ทั้งเสียว อากฤษโยกไปก็ครางไปด้วย "โอ้ววว...ซี้ด...โอ้ว..ใกล้เสร็จแล้วนะครับ น้ำจะพุ่งออกมาแล้วนะครับ.." แล้วน้ำก็พุ่งใส่ก้นผมเยอะมาก จนล้นออกมาที่ปากรูก้นผม แล้วอากฤษก็เอาควยออกมา เพื่อเตรียมจะชักว่าวให้ แต่แล้วอานพ กับอาอีกคนหนึ่งชื่อ อาโอ๊ตที่เอากันในห้อง (ที่ผมแอบดูก่อนหน้านี้[/img]
ก็ เดินมาประกบทันทีแล้วบอกว่า แอบดูอยู่นานแล้ว อยากเล่นด้วย แต่ไม่อยากมาขัดจังหวะเพราะเห็นกำลังเสียวได้ที่ อานพเดินมาเอามือสอดมาที่ก้นผมแล้วบีบนวด ตอนนี้ผมอยู่ในสภาพนอนหงายเปลือยกาย กางขาอยู่ มีน้ำไหลอยู่ที่รูก้น อานพจับขาผมยกขึ้นแล้วใช้ลิ้นไซ้ เลียที่ร่องก้น ทำผมเสียวจนควยแข็งอีกรอบ อานพขอเข้าข้างหลังผมต่อทันที อากฤษบอกว่า "งั้นให้อานพ กับอาโอ๊ตช่วยละกันนะ เด๋วอาขอตัวไปล้างตัวก่อน" อานพถอดเสื้อผ้าตัวเองออก โอ้โห ผมน้ำลายไหลเลยครับ อานพมีกล้ามหน้าท้อง หน้าอกแน่นๆ ผิวขาว มีกล้ามแขน ก้นและท่อนขาแน่นมาก อานพหน้าตาน่ารัก หน้าเด็กมาก เหมือนเด็กตี๋ๆ ตาชั้นเดียว ผิวขาวๆ คิ้วหนา จมูกโด่ง ปากสีชมพู หัวนมชมพู มีขนหน้าอกรำไร ลากยาวมาถึงสะดือและขนฮามอย ควยอานพตรง แข็ง ไม่และไม่ใหญ่นัก ซักประมาณ 6นิ้วกว่าๆ ขนาดกำลังน่าเสียวพอดีครับ แต่หัวของมันบานใหญ่เหมือนของอากฤษเลย อานพสอดหัวควยเข้ามาที่รูก้นผมอย่างบรรจง เพราะกลัวผมเจ็บ มันเข้าไปง่ายมาก เพราะมีน้ำหล่อลื่นอยู่แล้ว อานพกระเด้าทันที ผมเองไม่รู้สึกเจ็บใดๆ แต่เสียวมากกว่า ยิ่งเวลาโดนกระเด้าก็มองหน้าอานพไปด้วยมันยิ่งทำให้เสียวมากขึ้น ความขาวของอานพ เวลามีเหงื่อไหลตามตัวยิ่งทำให้ดูเซ็กซี่ขึ้นไปอีก อานพกระเด้าผมแรงขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงคราง ผมดึงตัวอานพเพื่อโน้มลงมากอดไว้แน่น แล้วก็ดูดปากกันกับอานพ มีกลิ่นเหล้านิดๆ อานพพ่นน้ำลายใส่ปากผมตลอดเวลา อานพดูท่าทางจะเซ็กจัดกว่าอากฤษ เค้ากระเด้าอย่างแรงสลับกับใช้ควยควงเป็นวงกลมในรูก้นผม แล้วก็เสียบทแยงไปในรูผมแต่ละด้าน เพื่อให้หัวควยเค้าเสียดสีกับผนังภายในรูก้นผม เสียวกันไปทั้งคู่...สองมือผมโอบกอดและลูบไล้ไปตามลำตัว ไม่เว้นแม้ที่ก้นและร่องก้นของอานพที่แน่นมากๆ เสียงพวงไข่ของอานพกระทบกับหว่างขาผมดับ ผับๆๆ พร้อมกับเสียงน้ำหล่อลื่นที่กระเฉาะบริเวณปากรูก้นผม อานพจับผมนอนตะแคงข้าง โดยอานพนอนตะแคงข้างประกบอยู่ด้านหลังผม กางขาผมข้างหนึ่งยกขึ้น แล้วค่อยๆ เด้าใส่ก้นผมเบาๆ อาโอ๊ตนั่งมองเราสองคนกระเด้ากันพร้อมกับนั่งชักว่าวไปด้วยสักพัก ก็ลุกขึ้นมา เอาควยมายัดปากให้ผมอม อาโอ๊ตเอาควยกระเด้าที่ปากผมเข้าออก มือผมก็อยู่ไม่สุข ลูบไล้ไปตามก้น หว่างขา พวงไข่ของอาโอ๊ต อาโอ๊ตควยใหญ่กว่าทุกคน ลำแท่งตั้งตรง หนา ใหญ่ประมาณ 7นิ้วกว่าๆ หัวออกแดงๆ มันคับปากผมมาก จริงๆ แล้วอาโอ๊ตก็หน้าตาดีเหมือนกัน แต่ผิวจะออกคล้ำๆ แต่เนียน มีลักยิ้ม คิ้วหนาๆ ขนตายาว หน้าท้องแบนราบ หุ่นน่าเอาเหมือนกันอานพร้องคราง ส่ายสะโพก โยกก้นผมอย่างไม่เป็นท่า จนสุดท้ายอานพก็ทนไม่ไหวกระตุกควย และพุ่งน้ำออกมาใส่ก้นผมอย่างแรง น้ำอานพก็ยังเยอะทั้งๆที่ปล่อยออกไปแล้วกับอาโอ๊ตอานพเดินออกไปล้างตัว อากฤษก็เข้ามาต่ออีกรอบด้วยการเอาควยมายัดปากผมแทนควยของอาโอ๊ต ขณะที่ควยอากฤษยังแช่อยู่ในปาก และก็ยังพอมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาซิบๆ ภายในปากผม อาโอ๊ตก็จับควยตัวเองยัดที่รูก้นผมต่อทันที มันเริ่มเจ็บและคับๆ เพราะใหญ่กว่าของอาทั้งสองคนที่ผ่านมา ผมรู้สึกเหนื่อย แต่ก็เสียวด้วยอาโอ๊ตโยกที่ก้นผมไปด้วย ส่วนอากฤษก็ค่อยๆ กระเด้าควยใส่ปากผมอย่างเบาๆ สภาพผมตอนนี้โดนทั้งปาก โดนทั้งก้น แต่ก็เสียวจนร้องครางในลำคอ ผมต้องส่ายก้น เด้งรับกับควยของอาโอ๊ตด้วยความเสียวอาโอ๊ตขอเปลี่ยนท่า ให้ผมคว่ำตัวนั่งในท่าหมา แล้วอาโอ๊ตก็เอาควยยัดเข้าไปใหม่ แล้วก็โยกไปด้วย ควงหัวควยไปด้วย ส่วนอากฤษก็เปลี่ยนมานอนหงายอยู่ตรงหน้าผม ให้ผมเอาปากอมควยให้อากฤษต่อ ดูดไป ตัวก็โยกตามจังหวะของอาโอ๊ตไปด้วย เสียงไข่กับหว่างขาอาโอ๊ตกระแทกกับแก้มก้นผม เสียงดังเหมือนเสียงเนื้อที่กระทบกัน แล้วก็มีเสียงน้ำกระเฉาะไปด้วย ผมรู้สึกได้ว่าที่ก้นผมมีน้ำไหลเยิ้มเต็มไปหมด อาโอ๊ตกระเด้าเอาหัวออกมาจ่อไว้ที่ปากรูก้นผมแล้วดันกลับเข้าไปจนสุดลำ เค้ากระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ จนซอยถี่ยิบ และแล้วน้ำอาโอ๊ตก็แตกใส่รูผมอีกคนหนึ่ง น้ำมันล้นออกมานอกรูจนผมรู้สึกได้ อาโอ๊ตแช่ควยไว้ซักพัก แล้วก็เอาออกอากฤษสงสารผม เลยต้องจับให้ผมนอนหงาย กางขาออกกว้างๆ แล้วอากฤษก็ใช้มือกดที่หน้าท้องผม และกดไล่ลงไปเรื่อยๆ จนน้ำที่อยู่ในรูไหลออกมาเยอะมาก ผมยังแอบคิดเหมือนกันว่าถ้าอา3คนนี้เป็นโรคร้าย ผมก็คงต้องเป็นไปด้วยแน่ (แต่ผมมั่นใจว่าเค้าคงไม่เป็นโรค เพราะที่นี่จะมีการตรวจสุขภาพทุก3เดือนอยู่แล้ว[/img]
อากฤษรีดน้ำที่ อยู่ในก้นผมออกจนเกือบหมด แล้วอากฤษก็เอาควยเสียบเข้าไปต่อ สรุปแล้วคืนนี้ผมไม่ได้เล่นหมู่เลย แต่ผมกลับโดนรุมเอาอยู่คนเดียว ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งเหนื่อย ทั้งเพลีย แต่ก็มันส์มากครับ หลังจากนั้นผมกับอาทั้ง 3 คนก็ได้มีโอกาสมาเอากันอีกประมาณเดือนละ1ครั้ง เฉพาะเวลาที่ผมต้องอยู่คนเดียว แต่ก็มีวันนึงที่ทุกคนในบ้านผมไม่อยู่ อานพกับอากฤษก็มายัดเยียดความเป็นผัวให้กับผม ผลัดกันกระเด้าตูดผมถึงห้องนอน เอากันหลายยกจนถึงเช้า แล้วก็นอนกอดกัน3คน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น