วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประสบการณ์

เปิดบริสุทธิ์.........เด็ก ม.2 กับเพื่อนรัก 




ผมเป็นเด็กนักเรียนของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดโคราชเหตุการณ์เกิด ขึ้นตอนที่ผมอยู่ม.2 ช่วงปลายเทอมที่2  ผมผมเป็นเด็กที่ดูผิวเผินแล้วเหมือนเด็กผู้ชายทั่งๆๆป เพื่อนๆผมจึงมีแต่ผู้ชาย กลุ่มเพื่อนผมมีทั้งหมด 6 คน หนึ่งในนั้นคือวุธ เค้าเป็นคนดูดีถึงขั้นหล่อเลยหละ เค้าสูง 170 ผิมขาว สะอาด หุ่นอวบ ก้นงอน ผมชอบแอบมองตอนเขาเล่นกีฬาเห็นกางเกงสีน้ำเงินตัดกับผิวขาวๆ ใส่เสื้อปลดกระดุดออก 2 เม็ด มีขนที่หน้าอก มีผู้หญิงหลายคนพยายามมอบกานถวายตัวให้เขา แต่เขาเป็นคนขี้อายไกล้าคุยกับผู้หญิง ผมเป็นคนคุยเก่งมากแต่ผมรู้สึกเขินๆเวลาอยู่ต่อหน้าวุธ จนวุธจับพิรุธผมได้ว่าผมคิดกับวุธมากกว่าเพื่อน
           วันสอบปลายภาคเพื่อนนัดกันไปติวหนังสือบ้านเพื่อนคนนึงในกลุ่ม ซึ่งส่วนใหญ่ผมต้องทำหน้าที่ติวให้พวกมัน สุดท้ายทุกคนก้ออ่อนเพลียแยกย้ายกันไปอาบน้ำแล้วจัดแจงที่นอน แล้ววุธก้อมานอนข้างๆผม ผมรู้สึกเขินอายวุธอย่างมากจนไม่กล้าหันหน้าไปทางเขา วุธนอนดิ้นไปดิ้นมา บางครั้งก็ยกขาก่ายขาผม บางครั้งก็กอดผม ผมตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ กว่าจาหลับได้ก็ปาไป ตี2 ตื่นเช้ามาไอ้จู๋ของแต่ละคนก็แข็งโด่เด่ ตามประสาวัยรุ่น ไม่เว้นแม้แต่ผม พวกเพื่อนๆมันเดินไปหยิบผ้าอาบน้ำ รีดเสื้อผ้า นั่งดูหนังทั้งๆที่ไอ้จู๋ของพวกมันยังแข็งโด่แต่ผมไม่กล้าลุกขึ้นเพราะอาย พวกมันจึงแกล้งนอนหลับ  วุธเดินมาแตะก้นผมเบาๆเพื่อปลุกผมให้ตื่น ผมหันหน้ไปทางวุธ จ๊ากกกก...ไอ้จู๋ของเข้าอยู่ตรงปากผมพอดีผมตกใจจนตาค้างเพราะมันกำลังแข็ง ตัวอยู่ในกางเกงบล็อกเซอร์บางสีดำ เขาเอามือสะกิดผมบอกให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำ ผมบอกว่าเดี๋ยวไปเขาบอกว่าจาไปอาบดีๆรึจาให้เขาอาบให้ ผมยิ่งอายเขารีบไปหยิบผ้าไปอาบน้ำ
            คืนที่ 2 ของการติว วันนี้เราติวกันจนถึง 5 ทุ่ม หลังจากนั้นก้อแยกย้ายกันไปอาบน้ำตามเดิม เพื่อนคนนึงมันทะลึ่งเปิดหนังเอกซ์ ผ่านไป10 นาที ไอ้จู๋ของทุกคนก้อแข็งโด่ขึ้นมา มันให้มือจับคลึงเล่นกันอย่างไม่อายกันแล้วก้อทยอยกันไปอาบน้ำทีละคนแต่ รู้สึกว่าวันนี้พวกมันจาอาบน้ำนานผิดปรกติ
คืนนี้ผมได้นอนติดกับวุธเหมือนเดิม อิอิ วุธทิ้งตัวลงนอนแล้วเอามือมากอดผมแน่น(เพื่อนๆมันยังไม่นอน[/img]
แถม ยังเอาขาก่ายผมอีกจนไอ้จู๋ผมแข็งผมต้องรีบนอนคว่ำ วุธก็ยิ่งทะลึ่งขึ้นนอนทับผมทำถ้าควบม้า ไอ้เพื่อนๆมันก็หัวเราะกับท่าทางของวุธแต่ผมอ่ะเขินมากจนหน้าแดง แล้วทุกคนก็ปิดไปเข้านอน  แต่ผมนอนไม่หลับอีกเช่นเคยเพราะมีคนที่ผมปลื้มนอนอยู่ข้างๆ เขานอนเขาขาข้างนึงก่ายขาผม เป้ากางเกงเขาอยู่แค่ปลายมือผมแต่ผมไม่กล้าทำอารัย ผมรวบรวมความกล้าทั้งหมดให้ปลายนิ้วชี้จิ้มไปที่เป้าของเขาเพื่อหาปลายหัว ไอ้จู๋ ผมเจอแล้วจึงใช้มือคลำเล่นอย่างเบาๆ ผมรูสึกว่ามันแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆจนมันผงาดขึ้นมา วุธใส่แต่บล็อกเซอร์ กางเกงในก็ไม่ใส่จึงเห็นรูปร้างของไอ้จู๋อย่างชัดเจน ผมอยากให้ปากประกบลงไปซะเหลือเกินแต่ไม่กล้ากลัวเพื่อนเห็นจึงรีบไปช่วยตัว เองในห้องน้ำ กลับมาไอ้จู๋ของเขายังแข็งตัวอีก ผมต้องข่มตานอนกว่าจะนอนหลับเกือบ ตี3 ตอนเช้าผมตื่นช้ากว่าเพื่อนวุธก็มาปลุกผมเหมือนเดิมแถมยังบอกผมอีกว่า เมื่อคืนเขาฝันว่า มีผู้หญิงมาชักว่าวให้เขา ....จ๊ากกก.....
           คืนที่ 3 วันนี้เป็นคืนสุดท้ายที่ผมจาได้นอนใกล้ๆวุธ วันนี้ติวแค่ 3 วิชา เราจึงเลิกเร็วกว่าปกติ ประมาณ 3 ทุ่ม เพื่อนๆมันชวนกันไปกินของหวานหน้าโรงเรียนแต่วุธบอกว่าไม่ไปขออยู่ทวน หนังสือต่อเพราะยังไม่เข้าใจ  ผมเห็นโอกาสเหมาะที่จาอยู่ 2ต่อ2 กับวุธจึงอาสาอยู่ติวให้ เพื่อนมันบอกว่ามันจากลับประมาณเที่ยงคืนผมยิ่งดีใจ
           ตอนนี้มีแต่ผมกับวุธอยู่ในห้อง  อากาศอบอ้าวเขาจึงถอดเสื้อนักเรียนออกเหลือแต่กางเกงสีน้ำเงินเอวต่ำจนเห็น ขอบบล็อกเซอร์ลายสก็อตสีแดงเสือดหมู หน้าอกเขาหน้าซบมาก สีขาว มีขนขึ้นเล็กน้อยและมีเม็ดเหงื่อเล็กน้อย เขานั่งลงแล้วบอกให้ผมสอนคณิคศาสตร์ ผมเสียงสั่นๆเวลาสอนจนเขาจับได้ว่าผมเขินเขา เขาหยิบหนังสือสุขศึกษาขึ้นมาเปิดไปที่หน้าที่สอนการใส่ถุงยางเขาถามผม ว่า"คุณเคยลองใส่ยัง" ผมบอกว่ายัง แล้วถามต่อว่า"วุธอยากลองใส่มั้ย"  เขาตอบว่าไม่มีถุงยางจะลองยังงัย  เอาถามผมว่าเมื่อคืนจับไอ้จู๋เขาทำไม ตั้งแต่เกิดมานอกจากพ่อแม่แล้ว ไม่เคยมีใครมาจับไอ้จู๋เขาเล่น อย่างงี้ต้องโดนลงโทษ   ผมเร่มใจสั่นเพราะกลัวเขาเอาเรื่องนี้ไปบอกเพื่อนคนอื่น  วุธเดินไปเปิดทีวี ดูหนังเอ็กซ์เรื่องเมื่อคืน แล้วเดินไปนั่งบนที่นอน เขาเอามือคลึงที่เป้ากางเกงเบาๆ ผมแอบมองห่างแล้วรวบรวมความกล้าทั้งหมดเดินไปที่เขา ผมบังทีวีโดยบังเอิญ เขาผลักผมออกแล้วบอกว่า"เวลากูเงี่ยนไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายมาขัดจังหวะโดนหมด นะโว๊ย" ผมดีใจลึกๆแล้วรวบรวมความกล้าทั้งหมดเดินไปปิดทีวี เขายิ่งโมโหจัด เดินมาจับคอเสื้อผมแล้วเหวี่ยงไปที่ที่นอนอย่างรุนแรง เขาทิ้งตัวลงทับผมอย่างแรงจนผมแทบจุก เขาบอกว่าบอกแล้วว่าอย่าทำให้เขาโมโห วุธไซร้ซอกหูผมอย่างรุนแรงแล้วเอามือกระชากเสื้อผมออก ผมรู้สึกถึงอารมณ์อันรุนแรงของเขา ตัวผมก็สั่นเพราะผมไม่เคยมาก่อน ผมเอามือสั่นๆของผมไปจับที่เป้ากางเกงสีน้ำเงินของเขาที่แข็งเขาเลื่อนจากใบ หูลงมาไซร้ที่หน้าอกผมแล้วก้อไปดูดหัวนมผมอย่างรุนแรงราวกับดูดน้ำจากขวด จนผมร้องคลางออกมายิ่งคลางแรงเขายิ่งดูดแรง แล้วเขาก้อไซร้ลงมาถึงสะดือผมผมเสียวจนไม่รู้จาบอกยยังงัย เขาลุกขึ้นนังจาถอดกางเกงของเขา ผมรีบลุกขึ้นนั่งแล้วผลักเขาลงไปนอนที่ทีนอนแล้วจัดการเขาบ้าง ผมเริ่มโดยการไซร้หัวนมของเขาอย่างเบาๆ เขาคลางเสียงดังมากจับผมของผมจนผมเจ็บหัว แล้วผมก้อไซร้หน้าอกที่มีขนแล้วไล่ต่ำลงมาเรื่อนจนถึงสะดือ ขนาดสะดือเข้ายังมีขน เขาทนความเสียวไม่ไหวจับหัวผมไปวางที่เป้ากางเกงสีน้ำเงินของเขา ผมสูดเอากลิ่นเป้ากางเกงลงเต็มปอด แล้วค่อยๆใช้ฟันกัดที่ท่อนนูนๆในเป้ากางเกงเขา เขาเอื้อมมือมาถอกกางเกงของเขาออกแล้วเอามือทั้งสองประสานกันไว้ที่ท้านทอย เขานอนราบไปกับพื้นร่างเขาขาวมาก มีไอ้จู๋ที่แข็งตัวอยู่หัวของมันสีชมพูน่าดูดมาก มันผงกหัวใส่ผม ผมไม่รอช้าก้มลงไปไซร้ขาอ่อนขาวๆของเขาเบาๆ แล้วขึ้นไปจนถึงไข่ของเขาเขายิ่งคลางเสียงดัง ผมเลียเบาๆที่รอยหยัก แล้วก้อไปถึงปลายโคนไล่ขึ้นไปจนถึงบนสุด เข้าจับหัวผมแล้วเอาจรวดของเขายัดใส่ปากผมอย่างรุนแรง ผมรูดปากขึ้นลง เขาก้อขยับเอวตามผม เขา ลุกขึ้นนอนคว่ำให้ผมนอนหงาย ตอนนี้จรวดเขายังอยู่ในปากผม เขากระแทกจรวดลงในปากผม ผมต้องรีบห่อปากรับจรวดที่พ่งเร็วของเขา เข้าทำราวกับว่าปากผมเป็นอวัยวะเพศหญิง แล้วจรวดมันก็ปล่อยน้ำคาวๆใส่ปากผมอย่างรุนแรงเหมือนเจ้าของมัน จนผมสำลักออกมา ต้องรีบบ้วนทิ้ง เข้ามองหน้าผมแล้วบอกว่าไหนๆจะทำแล้วต้องทำให้เสร็จ เขาบอกให้ผมเดินไปหยิบวาสลีนมาด้วยน้ำเสียงที่แคร่งครึมผสมความเงี่ยนของเขา ผมตัวสั่นเดินไหยิบวาสลินมาให้เขา เขาสั่งให้ทาให้ขาผมรีบทาจรวดเขา แล้วเขาก็ทาประตูหลังผม ตอนนี้ผมนอนหงายเขานั่งเข่าเตรียมเอาจรวดมาจ่อประตูหนังเขาค่อยๆเสียบมันลง ในประตูหลังผมเจ็บมากจนน้ำตาเล็ดแต่ไม่กล้าร้องออกมาเพราะผมยอมเขาหมด ทุกอย่างแล้ว เขาถามผมว่าเจ็บมั้ยผมรีบตอบว่าเจ็บแล้วบอกว่าให้เขาทำเบาๆ เขาบอกว่าเป็นเมียเขาต้องอดทน ผมได้ยินคำว่าเมียหลุดออกมาจากปากเขา ผมจึงอดทนทุกอย่างเพื่อความสุขเขา เขาขยับเอวเบาๆแต่ผมเจ็บหมือนตัวจะระเบิด เขาเร่งความเร็วขึ้นจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบกัน มันรุนแรงมาก เหมือนโดนตอกเสาเข็ม เขาคลางเสียงดังหน้าตาบูดเบี้ยว  แต่ดูแล้วเซ็กซี่มาก  เขาเร่งความเร็วจนในที่สุดก็หลั่งน้ำออกมาใส่ประตูหลังผมเลอะเทอะไปหมดเขา ค่อยๆดึงจรวดออกมาแล้วทิ้งตัวนอนลงไป เขาเหนื่อยมากจนนอนสลบ ผมมองหน้าขา ร่างที่มีเหงื่อเพราะความเหนื่อย จรวดที่ยังไม่หยุดแข็งตัว ผมรีบไปช่วยตัวเองในห้องน้ำจนเสร็จแล้วทำความสะอาดที่นอนก่อนเพื่อนจะกลับมา แล้วก็เช็ดตัวให้วุธใส่เสื้อผ้าให้เขา ทที่จริงผมทั้งเหนื่อยทั้งเจ็บ แต่ผมก็ยังเต็มใจทำทุกอย่าให้เขาให้สมกับเขาเรียกผมว่า "เมีย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น